chung cư vp6 linh đàm, kham pha viet nam kham pha, tin nhanh,

Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Chung cư VP6 Linh Đàm giá rẻ, nhà đẹp, thủ tục mua bán nhanh gọn


In
chung cư vp6 linh đàm hoàng maiChi tiết dự án: Chung cư VP6 Linh Đàm – Dự án VP6 Linh Đàm – Nhà ở xã hội
Địa chỉ:          Bán đảo Linh Đàm – Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô:         2.600m2
Khởi công:   Quý I/2014 (dự kiến)
Chủ đầu tư:  Doanh nghiệp xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên (là chủ đầu tư các dự án VP5 Linh Đàm, Kim văn Kim lũ CT11, CT12,  Dự án Đại Thanh,...)

Tổng quan về dự án chung cư VP6 Linh Đàm

Dự án chung cư VP6 Linh Đàm tọa lạc tại Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là khu đô thị kiểu mẫu với nhiều tòa chung cư thương mại, cơ sở hạ tầng đã được đồng bộ, dân cư sầm uất và nhộn nhịp.
Khu đất để xây dựng dự án có diện tích 2.600m2 trước đây thuộc sở hữu của công ty cổ phần Coma 18, sau đó đã được chuyển nhượng cho Doanh nghiệp xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên. Chung cư VP6 Linh Đàm là khu đô thị kiểu mẫu điển hình có môi trường xanh sạch đẹp nhất thủ đô Hà Nội với mặt hồ nước điều hòa không khí cùng với cây xanh bao quanh vừa tạo mỹ quan đẹp và môi trường không khí cực ký trong lành.
Chủ đầu tư đang xin chuyển sang nhà ở xã hội và đang chờ Bộ Xây dựng xem xét và phê duyệt.
Với thiết kế 41 tầng bao gồm 7 tầng đế, 3 tầng hầm và 2 tầng kỹ thuật khi hoàn thành dự án sẽ cung cấp1000 căn hộ với quy mô dân số khoảng 400 người. Dự án VP6 Linh Đàm được thiết kế với đa dạng duện tích khác nhau phần lớn là diện tích vưa và nhỏ rất phù hợp với tài chính với người có mức thu nhập trung bình. Vì vậy chung cư VP6 Linh Đàm đón nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Vị trí chung cư VP6 Linh Đàm

VP6 Linh Đàm tọa lạc ngay sát đường cao tốc trên không (đường vành đai 3) tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội là nơi thuận tiện giao thông gần bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm, trung tâm thành phố và các địa điểm chính khác trong thủ đô…
Ngoài ra chung cư còn gần các địa điểm khác như bệnh viện Y Học cổ truyền, bệnh viện Bạch Mai, trung tâm thương mại Big C, trường Đại Học Bách Khoa, ĐH xây dựng, ĐH kinh tế quốc dân, ĐH khoa học tự nhiên..
+ Cách đường giải phóng 1,5km
+ Cách bệnh viện Bạch Mai 4,5km
+ Cách bệnh viện 103 3km
+ Cách trung tâm Hà Nội 7km
+ Cách ngã tư Khuất Duy Tiến 6km
Giá bán: Dự kiến từ 12-14 triệu đồng/m2

Tiện ích và ưu điểm của Chung cư VP6 Linh Đàm

VP6 Linh Đàm là khu chung cư được thừa hưởng tiện ích xã hội như hệ thống cây xanh và hồ điều hòa bao quanh. Bên cạnh đó các tiện ích như trường học cấp I, cấp II, công viên, nhà trẻ, hồ bơi, spa, khu gym, sân tenis…
-         Đây là dự án nhà ở xã hội
-         Giá dự án dự kiến dưới 13 triệu đồng/m2
-         Dự án sẽ nhận được hỗ trợ từ gói 30.000 tỷ đồng
-         Vị trí đep, cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận lợi
-         Thủ tục pháp lý rõ ràng vì là nhà ở xã hội


                    

2 nhận xét: